ఆనంద మెట్టిదొ తెలియవయా బ్రహ్మానందమే పొందవయా
కాసులకొఱకై యల్పుల కొలువుల కష్టపడుట యేమానందం
దాసుడవై శ్రీహరికొలువున కడు ధన్యతగాంచుటె యానందం
సురలను గొలుచుచు స్వల్పంబులకై వరము లడుగుటే మానందం
హరినే గొల్చుచు ఆత్మానందమె వర మడుగుటయే యానందం
జిహ్వకు నానాచెత్తను మేపుచు చిక్కులు పడుటే మానందం
జిహ్వకు తారకనామము బెట్టి చిక్కుల నణచుటె యానందం
పాపపుపనులను చేసి యంతకుని పాలబడుట యేమానందం
శ్రీపతిపనులను చేసి మోక్షమును చెందుటలోనే యానందం
ముక్తినొసంగని బహుశాస్త్రంబుల పొగడి నేర్చి యేమానందం
భక్తిపరుడవై హరిచరితంబులు పఠియించుటయే యానందం
భామాదాసుండను నొక బిరుదము పొందుటలో యేమానందం
రామదాసుడను బిరుదును పొంది రాణించుటయే యానందం
పలుదుఃఖముల సంసారములో పడియుండుట యేమానందం
కులుకుచు శ్రీహరి పదసన్నిధిలో నిలబడుటే పరమానందం
దేహమె తానను భ్రమలో సృష్టిని తిరుగుచుండుటే మానందం
మోహము విడచి రాముని కొలిచి మోక్షము నందుటె యానందం
మీ ఈ రామకీర్తన వలన
రిప్లయితొలగించండిఆనంద మెట్టిదొ తెలిసెనయా
బ్రహ్మానందమె పొందితినయా...
బహు కాలం తరువాత దర్శనం ఇచ్చారు. మీకు ఈకీర్తన నచ్చినందుకు చాలా సంతోషం.
తొలగించండిమిత్రులు hari.S.babu గారు ఒకవ్యాఖ్యను పంపారు కాని దాన్ని ప్రచురించటం లేదు. "వైదిక ధర్మానుయాయులకు నమస్కారం!" అంటూ మొదలయ్యే ఆ వ్యాఖ్యను వారు భండారు శ్రీనివాస రావు – వార్తా వ్యాఖ్య, ఆలయ చరిత్రలు, కష్టేఫలి బ్లాగులకు ఇప్పటికే పంపటమూ ఆయాబ్లాగూల వారు దానిని ప్రచురించటమూ జరిగింది. అదీ కాక ఈరామకీర్తనకూ ఆవ్యాఖ్యకూ ఏమీ బాదరాయణ సంబంధం కూడా ఉన్నట్లు లేదు. ఇతరబ్లాగుల్లో వచ్చిన వ్యాఖ్యనూ, టపాకు సంబంధంలేని వ్యాఖ్యనూ ప్రచిరించటం అవసరం అనుకోవటం లేదు/ అందుచేత సదరు వ్యాఖ్యను ప్రచురించటం లేదు.
రిప్లయితొలగించండి