ప్రపంచం చాలా చిత్రమైనది.
భగవంతుడి సృష్టి కదా. అలాగే ఉంటుంది. వైవిద్యంలేకుంటే సృష్టి ఎలాగు మరి? తెల్లరంగు కాగితం మీద అదేతెలుపు రంగుకల సిరాతో బొమ్మవేయలేం కదా. రెండవ రంగు లేనిదే బొమ్మలేదు. అలాగే సృష్టిలో అన్ని విషయాల్లోనూ అటు మొగ్గు చూపే వారూ ఉంటారు, ఇటు తిరిగే వాళ్ళూ ఉంటారు. అది సహజం.
మీరు ఏ వస్తువును తీసుకోండి. దానిని యిష్టపడే వాళ్ళుంటారు. అది బొత్తిగా ఇష్టం ఉండని వారుంటారు. ఏ విషయం తీసుకోండి మీతో విబేధించే వాళ్ళు తప్పకుండా ఉంటారు.
మీరు ఇష్టపడే భావనలను అసహ్యించుకొనే వారుంటారు. మీ భావనకు అందిన దానిని మరింతగా భావన చేయగలిగిన వారుంటారు. పదిమంది ఏదో ఒక సందర్భంగా వచ్చి సంతోషంగా భోజనం చేసి వేడితే అది ఎంతో శుభం అనీ తమకు జయం అనీ తృప్తి పడే వారుంటారు. ఇలాంటి వన్నీ దండగమారి ఖర్చులని చీదరించుకొనే వాళ్ళుంటారు.
మీరు ఇష్టపడే కూరను అసహ్యించుకొనే వారుంటారు. ఒకసారి మా యింటికి ఒక దగ్గరచుట్టం అబ్బాయి భోజనానికి వచ్చాడు. మేం ఎంతో ఆదరంగా పిలిస్తేనే లెండి. మా ఆవిడ ఎంతో ఆప్యాయంగా గుత్తివంకాయకూర చేసింది. అదొక్కటే అని అనుకోకండి, మిగతావాటితోపాటు ముఖ్యంగా అదీ ఉందన్నమాట. ఆ అబ్బాయి మిగతా అన్ని ఆధరవులనీ కానిచ్చాడు కాని గుత్తివంకాయ కూరను తాకనన్నా తాకలేదు. అయ్యో అనుకున్నాం. అది వేరే సంగతి. ఆ తరువాత కొన్నాళ్ళకి తెలిసింది ఏమిటంటే ఆ అబ్బాయికి వంకాయ ఇష్టంలేదు. ఖచ్చితంగా చెప్పాలంటే వంకాయంటే పరమ అసహ్యంట!
మీకు నచ్చిన దైవం కొందరి దృష్టిలో దయ్యం. తమాషా ఏమిటంటే దయ్యం అన్నమాట గురించి చాలా మందికి తెలియదు. దేవుడు ప్రకృతి దయ్యము వికృతి. హైస్కూల్లో ప్రకృతి వికృతుల గురించి చదివే ఉంటారు కదా, అందులో ఇదొకటి చిన్నయసూరిగారు పంచతంత్రంలో ఒక చోట దయ్యంబునకు దయాలేశంబునుం గలుగదు అని అంటారు. ఈ వాక్యంలో దయ్యం అంటే దేవుడే మరి. నా చిన్ననాటి స్నేహితులు కొందరు వీరశైవులు. కాని పేర్లు అన్నీపెట్టుకుంటారు లెండి. ఒకతని పేరు వీరవేంకట సత్యనారాయణ, మరొకతని పేరు పాండురంగారావు. అప్పటికే వీరత్వాల గందరగోళాలు శైవంలో నుండి తప్పుకున్నాయి. కనీసం నా ఉద్దేశం అలా ఉండేదా? ఒకనాడు వేరే వాళ్ళు కొందరు మిత్రులు మాట్లాడుకుంటున్నారు. నేను విన్నాను - ఆశ్చర్యంతో తలమునక లయ్యాను. ఇంకానా? అనిపించింది వాళ్ళ ధోరణి. ఒకబ్బాయి మరొకడితో అన్నాడు, 'ఏదో విష్ణుమూర్తి అంతవాడు ఇంతవాడు అంటారు కాని శివుడి ముందు బలాదూర్. అందుకని శివుణ్ణే పూజించాలి కాని విష్ణుపూజ దందగ' అని. సరి సరి, గతించిన కాలంలో శైవులూ వైష్ణవులూ చచ్చేట్లు కొట్టుకున్నారనుకోండి. ఇంతకూ చెప్పొచ్చేది ఏమిటీ? కాలం ఏదైనా నా దృష్టిలో దేవుడు మీకు పూచికపుల్ల కావచ్చును. ఒకే కుంటుంబంలో జనం మొదట, జై హరనాథ బాబా, జై కుసుమకుమారి అని భజనలు చేయటం చూసాను, ఆతరువాత షిర్దీసాయిబాబా భజనలు చేయటం చూసాను, అలాగే పుట్టపర్తి సాయిబాబా భజనలు చేయటమూ చూసాను. మధ్యలో కొందరు ఆ బాబా గొప్ప ఈ బాబా గొప్ప అని దొమ్ములాడుకోవటమూ చూసాను. నిష్ఠ అంటే నిష్ఠగాదు పరమనిష్ఠగా ఘడియఘడియకూ దేవుడికి దందాలు పెట్టుకొనే వ్యక్తి హఠాత్తుగా ఏదో మిషన్ వారు వద్దన్నారని శ్రీరామపంచాయతన విగ్రహాలని హుస్సేన్ సాగర్లో పారేయటమూ చూసాను. రాముడి ఫోటో ఇంట్లో ఉంటే అది విగ్రహారాధన క్రిందికి వస్తుందని పీకి విసిరేసిన వాళ్ళే, బాత్ రూముల తో సహా ఇంటినిండా వారి గురువుగారి ఫోటోలు అతికించుకున్నారు. అది విగ్రహారాధన కాదా అంటే కాదట. కేవలం రాముడు కృష్ణుడు శివుడు వగైరాల బొమ్మలే పనికిరావుట.
నేను ఉద్యోగప్రయత్నాల్లో ఉన్న రోజుల్లో ఒక పెద్దమనిషిని కలిసాను. దూరపు బంధువే లెండి. మంచి స్థాయిలో ఉన్నాడు. సి.ఏ పరీక్షలకు పేపర్లు గట్రా తయారు చేస్తాడట ఆయన. ఏం చదివావ్ అన్నాడు. బి.యస్సీ అన్నాను. ఆయన చిరాకు పడ్డాడు. ఇలాంటి చెత్త సబ్జెక్టులు ఎందుకు చదువుతున్నారు కుఱ్ఱాళ్ళు. నువ్వు బి.కాం ఎందుకు చేయలేదు - అదైతే బాగుండేది ఫ్యూచర్ అని విసుక్కున్నాడు. అయన లైన్ కానిదంతా ఆయనకు చెత్త.
ఒక సారి నా కారులో జాస్మిన్ సెంట్ కావాలన్నాను కార్వాష్ అబ్బాయితో. అదే వచ్చింది. మర్నాడు మరొకతనికి రైడ్ ఇచ్చాను ఆఫీసునుండి, దారిలో అతను అన్నాడు కదా. 'ఈ డర్టీ జాస్మిన్ సెంట్ కొట్టేస్తారు వాళ్ళు నువ్వు లవెండర్ అడక్క పోయావా' అని. ఏం మాట్లాడాలి? నాకూ మా ఆవిడకూ కూడా జాస్మిన్ (మల్లె) వాసన బాగుంటుంది. రేపెవడో సంతలో చింతకాయకు నచ్చాలని రూలుందా? నచ్చకపోతే మానాలని రూలుందా? ఆతరువాత కూడా నేను జాస్మిన్ సెంట్ కొట్టించుకున్నాను చాలాసార్లు.
తెలుగు బ్లాగుల్లో రకరకా లున్నాయి. కొందరు సినిమాకబుర్లు వ్రాస్తారు. కొందరు రాజకీయాలు వ్రాస్తారు. కొందరు జ్యోష్యం లాంటివి రాస్తారు. కొందరు లోకాభిరామాయణం వ్రాస్తారు. కొందరు గాలికబుర్లు వ్రాస్తారు. కొందరు అక్కడా అక్కదా పోగేసుకొచ్చిన సమాచారం ఏదో నలుగురికీ నచ్చుతుందనో ఉపయుక్తంగా ఉంటుందనో వ్రాస్తారు. కొందరు ఆధ్మాత్మిక విషయాలు వ్రాస్తారు. కోందరు ఆధ్యాత్మిక విషయాలు వ్రాయటానికి ప్రయత్నం చేస్తారు. కొందరు తమ తమ సర్వఙ్ఞత్వాన్ని ప్రదర్సించుకుందుకు వ్రాస్తారు. కొందరు హాస్యపుజల్లులు కురిపించటానికి వ్రాస్తారు. కొందరు హోరాహోరీ చర్చలను రేకెత్తించటానికి వ్రాస్తారు. కొందరు కామెంట్లపంట కోసం వ్రాస్తారు. కొందరు కాలక్షేపం కోస వ్రాస్తారు. కొందరు ఆలోచనలను రేకెత్తించటానికి వ్రాస్తారు. కొందరు విఙ్ఞానం పంచుతారు. కొందరు తలనొప్పిని పంచుతారు. కొందరు జీవితానుభవామృతాన్ని పదిమందికీ పంచటానికి నిష్కామంగా వ్రాస్తారు. కొందరు తమకు తెలిసినదానికి మించి జీవితానుభవం అంటూ ఉండదన్న భ్రమలో పడి ఏదేదో వ్రాస్తారు. కొందరు కవిత్వం వ్రాస్తారు, కొందరు కవిత్వంలాంటిది వ్రాస్తారు.కొందరు తాము వ్రాసేది కవిత్వం అనుకుంటారు.
ఐతే అందరూ అన్నిబ్లాగుల్నీ చదువుతున్నారా? లేదు కదా. అసలు అలా చదవాల్సిన అవసరం ఉందా? లేదు కదా. ఏదన్నా ఒక బ్లాగు మనకి నచ్చాలన్న రూలే మన్నా ఉందా? లేదు కదా. మనకి బాగా నచ్చే బ్లాగులో నన్నా ప్రతిటపా మనకి గాఢంగా నచ్చాలన్న రూలేమన్నా ఉందా? లేదు కదా.
అందుచేత చదువరులు తమకి నచ్చిన బ్లాగులు చదువు కోవచ్చును. నచ్చని వాటికి దూరంగా ఉండవచ్చును. నచ్చిన టపాను మెచ్చవచ్చును. నచ్చని దానిని విస్మరించవచ్చును.
ఒక బ్లాగుపధ్ధతి హితవు ఐతే అది చదవటం సహజం. ఒక బ్లాగు పధ్ధతి ఎవరి కైనా హితవు కాకపోతే దానికి దూరంగా ఉండటం కూడా సహజమే. కాని ఫలాని బ్లాగు ధోరణి ఫలాని రకంగా ఉందనీ ఉంటుందననీ తెలిసి, ఇది నచ్చలేదూ అది నచ్చలేదూ, నువ్వలా వ్రాయకూడదూ, ఇలా వ్రాయకూడదూ అని అనటం ఉచితం కాదు. ఇంగ్లీషు వాడిదో సామెత ఉంది. You go to your church, I go to mine అని. మీకు మీరే, మాకు మేమే ఎందుకీ రుసరుస నసనస అన్నట్లన్నమాట.
ఈ శ్యామలీయం బ్లాగు ప్రథానంగా ఆద్మాత్మిక వ్యాసంగంతో నడిచే బ్లాగు. ఈ విషయంలో రహస్యం ఏమీ లేదు. ఈ శ్యామలీయం బ్లాగు బేనర్ ఇలా చెబుతున్నది.
దేహబుధ్యా తు దాసోఽహం
జీవబుధ్యా త్వదంశకః
ఆత్మబుధ్యా త్వమేవాహమ్
ఇతిమే నిశ్చితా మతిః
జీవబుధ్యా త్వదంశకః
ఆత్మబుధ్యా త్వమేవాహమ్
ఇతిమే నిశ్చితా మతిః
నాకూ రాముడికీ విడదీయరాని అనుబంధం ఉంది. అనేక విషయాలను సభాముఖంగా మాట్లాడటం సబబు కాదు. కాబట్టి అలాంటివి ప్రస్తావించను. ఒక్కటి మాత్రం చెబుతాను. నాకు ఊహ తెలిసినప్పటి నుండీ నా రాముడు నాతోనే ఉన్నాడు. ఎవరైనా నమ్మినా నమ్మకపోయినా నేను ఆ విషయంలో చెప్పేది ఏమీ లేదు. నా ఙ్ఞాపకశక్తి తీక్షత నాకు బాగానే తెలుసును. నాకు మూడు సంవత్సరాల చిల్లర ప్రాయంలో మా పితామహులు కాలం చేసారు. కాలం చేయక ముందు కొన్ని నెలలు మంచం పట్టారు. అంతకు ముందు ఆయన నన్ను చంకన వేసుకొని ఊళ్ళో తిరగటం నాకు గుర్తుంది బాగానే. ఆయన ముఖమూ, వేషమూ చేతికర్రా కూడా ఇప్పటికీ చాలా బాగా గుర్తున్నాయి. అప్పుడప్పుడు ఆయన నన్ను మా వూళ్ళో ఉన్న కుర్ర షావుకారు కనకయ్య పచారీ కొట్టుకు తీసుకొని వెళ్ళటమూ, అక్కడ పంచదార బిళ్ళలు ఇప్పించటమూ బాగా గుర్తున్నాయి. ఆఖరికి ఆయనకు ప్రాణోత్ర్కమణం జరిగిన నాటిరాత్రి నేనొక అర్థణా బిళ్ళ మింగేసిప్పుడు రేగిన గడబిడ కూడా నాకు గుర్తుంది. ఇవన్నీగుర్తున్నట్లే నాకు రాముడు ఊహ తెలిసినప్పటినుండీ వెనుగాచి యున్నదీ బాగా గుర్తుంది.
నేను నా రాముడి అనుగ్రహం కోసం వ్రాసుకుంటున్నాను. అలా వ్రాసుకోవటంలో నాకు తృప్తి ఉన్నది. అందుచేత వ్రాస్తున్నాను. అందరికీ నచ్చాలని వ్రాయటం లేదు. ఎవరికీ నచ్చకపోయినా మానటమూ లేదు. ఇకముందు మానటమూ జరగదు కూడా ఇది నా తృప్తికి సంబంధించిన విషయం కాని జనాకర్షణకు సంబంధించిన విషయం కాదు.
నేను నా బ్లాగులో ఏమి వ్రాయాలో వ్రాయకూడదో ఎవ్వరూ నిర్ణయించలేరు. ఎవరైనా అలా అనుకుంటే అది కేవలం వారి అఙ్ఞానం మాత్రమే.
నేను రాముణ్ణి పొగడటం అనే వ్యవహారం ఎవరికో నచ్చకపోతే దానికి నా పూచీ ఏమీ లేదు.
రామోవిగ్రహవాన్ ధర్మః అని రాముడికి కితాబు ఇచ్చిన వాడు రాక్షసుడైన
మారీచుడు. ఏ విశ్వామిత్రుడో బ్రహ్మాగారో ఇంద్రుడో అన్నమాట కాదిది.
రాముడి గురించి పద్యాలూ కీర్తనలూ వ్రాయటం నాతో మొదలు కాలేదు. నా కంటే ముందు ఎందరో మహానుభావులైన భక్తులు ఆ పని చక్కగా చేసారు. శ్రీ ఆదిశంకరాచార్యుల వారు శ్రీరామకర్ణామృతం వ్రాసారు. పెళ్ళి శుభలేఖలమీద తరచుగా (అప్పుతచ్చులతో) కనిపించే జానక్యాః కమలామలాంజలి పుటే... అన్న శ్లోకం అందులోనిదే.
ఏదో నా శక్తి మేరకు నా తృప్తి కొరకు నేనూ వ్రాసుకుంటున్నాను. నా ధోరణి తెలిసి, అది నచ్చిన వాళ్ళు ఆ కీర్తనలనీ పద్యాలనీ చదువుకొన వచ్చును. నచ్చని వాళ్ళు మహారాజుల్లాగా మహారాణుల్లాగా తమకు నచ్చిన బ్లాగులు హాయిగా చదువుకోవచ్చును.
అంతే కాని నా రచనలు పట్టుకొని వాటిలో తమకు నచ్చని విషయాలేవో ఉన్నాయని, ఎవరైనా కయ్యాలకు దిగటం సరైన పధ్ధతి కాదు. అటువంటి అభ్యంతరాలకు జవాబులు చెప్పటం వలన ప్రయోజనం ఉండదని నా అభిప్రాయం. అందుచేత ఆ పని చేయటం వీలుపడదు.
అందుచేత సోదర బ్లాగరు బ్లాగరిణీ మహాశయులకు విఙ్ఞప్తి ఏమిటంటే రాముడు మీకు నచ్చకపోతే ఈ బ్లాగుకు రాకండి దయచేసి.
ఇంతకంటే చెప్ప వలసింది ఏమీలేదు.
లోకో భిన్న రుచిః
రిప్లయితొలగించండిశ్యామలరావు గారు చెప్పదలుచుకున్నది నిష్కర్షగా చెప్పేశారు. బాగుంది.
రిప్లయితొలగించండిచెప్పవలసిన సమయం వచ్చేసినప్పుడు నిష్కర్షగా చెప్పాల్సిందే!
తొలగించండిమరేనండి.
తొలగించండివ్యక్తిగతనిందలకు జవాబు చెప్పవలసిన అగత్యం లేదనుకోండి. రామనిందకు జవాబు చెప్పటం కూడా దందగే - అటువంటి వారికి మరింత ఇంధనం ఇవ్వటమే మండటానికి. కాని నా ధోరణిని మరొక సారి స్పష్టం చేయటం వలన ఎవరైకైనా అపోహలుంటే తొలగుతాయి కదా. ఆ చెప్పేది కాస్తా నిష్కర్షగా చెప్పక తప్పలేదు వాతావరణం కారణంగా.
తొలగించండిశ్రీరాముడు ఉన్నాడని (మనకు తెలియక కాదు) మరొక సాక్ష్యం..
రిప్లయితొలగించండిhttp://www.vina.cc/2015/09/28/6000-year-old-lord-rama-and-hanuman-carvings-in-silemania-iraq/
సాక్ష్యాలున్నా అవి ఎవరు చూస్తారండీ. వాదించేవారు ఎలాగో అలా వాదనలు చేస్తూనే ఉంటారు. వారికి కావలసినది సత్యం కాదు, వాదన, తమ మాటలకు వ్యాప్తి కల్పించటం. అంతే!
తొలగించండిఎందుకండి మీరు బాధపడటం.మీరు రాముడిని ఇష్టంగా తలుచుకుంటున్నారు,వాళ్ళు కష్టంగా తలుచుకుంటున్నారు .మీకంటే ఎక్కువగా వారే రామనామ స్మరణ చేస్తున్నారు.వారి చేత భగవన్నామ స్మరణ చేయిస్తున్న మీరు ధన్యులు
రిప్లయితొలగించండివారిది వైరభక్తి అంటారు. అవునేమోనండి. మీ రన్నట్లు నాకెందుకు బాధ? మంచి ఆలోచనీయమైన మాట చెప్పారు. కృతజ్ఞతలు.
తొలగించండి
తొలగించండిఏదో మిషన్ వారన్నారని శ్రీ రామపంచాయతన విగ్రహాలను హుస్సేన్ సాగర్ లో పారేసిన వారూ ఉన్నారు :)
ఏ మిషను అండీ బాబు ?
ఏ పనికో రామా నను జన్మించితి !
మీ ఈ టపా సూపర్ :)
జిలేబి
అలాంటి వివరాలు బ్లాగుముఖంగా చెప్పటం బాగుండదేమో నండీ. మీరు నాకు email పంపితే మీకు వివరంగా చెప్పగలను.
తొలగించండికడుపుబ్బ నవ్వించారు. :-)
రిప్లయితొలగించండినేనేమీ హాస్యప్రసంగం చేయలేదనుకోండి. కాని సీరియస్ విషయాన్ని సీరియస్ ధోరణిలో చెబితే చదివే వారికి తలనొప్పి వస్తుంది కదా. అందుకని ఈ టోన్లో చెప్పవలసి వచ్చింది. మీకు నచ్చినందుకు ధన్యవాదాలు.
తొలగించండిwell said sir.
రిప్లయితొలగించండిDo not care and please continue your writings.
రిప్లయితొలగించండిరామామృతమును పంచుట
రిప్లయితొలగించండిప్రేమామృత మిచ్చు కంటె పేరిమి యనఘా !
శ్యామల రాయా ! పాడుడు
రాముని భూమిజ హనుమల రాగామృతమున్ .
ధన్యవాదాలు రాజారావుగారు. ఇటువంటి చిన్నచిన్న తుఫానులు మన ధృతిని చెడగొట్టలేవు. రామకృప నాపైన ఉన్నది - ఈ కృషి కొనసాగుతుంది.
తొలగించండిఒక మూర్ఖ శిరోమణి రాసే రాతలకు మీ లాంటి భక్తులు రియాక్ట్ అవ్వక్కర్లేదు... మీరు ఇంకా మీ అనుభవాల్ని తెలిపితే బావుంటుంది...ఏదిఏమైనా వ్యక్తిగత ధూషణలు చెయ్యడం ఖండించదగ్గ విషయం...ఇది రాజకీయ నాయకుల చర్చా వేదిక కాదు... ఈ మతం నచ్చని వారికి వేరొక మతం యొక్క ద్వారాలు తెలిచే వున్నాయి.. ఈ దేశం నచ్చని వారు వేరే దేశాలు వెళ్ళొచ్చు... అంతే కాని దూషించుట తగదు.. ఇది ఉగ్రవాదం కన్నా భయంకరమైనది.. హిందూ మతంపై దాడులు కొత్తకాదు.. ఎప్పటికప్పుడు హిందూ మతాన్ని రక్షింపబడుతూనే ఉన్నది.. మీరు నమ్మిన రాముడిపై కొన్ని విషయాలు రాసి మాకు కూడా రాముడ్మి మరింత చేరువ అయ్యే అవకాశాన్ని కల్పించండి..
రిప్లయితొలగించండివోలేటివారూ,
తొలగించండిసనాతనధర్మం అనేక ఒడిదుడుకులను ఎదుర్కొంటున్నది. ఇది కొత్త విషయం కాదు. ఎప్పటికప్పుడు పునరుత్తేజితం అవుతూనే ఉన్నది. అదీ కొత్త సంగతి కాదు. ఈ రోజున ఆర్షసంప్రదాయాలపైనా విశ్వాశాల పైనా నిందలు కుప్పించేవారు ఇతరధర్మాల జోలికిపోరు - వారికి మనోభావాలుంటాయి. అవి దెబ్బతింటే వీరికి గట్టిగట్టి గాయాలూ శిక్షలూ తప్పవు, మనకు మనోభావాలుండవనీ ఉన్నా వాటిని దెబ్బతీసేలా మాట్లాడితే ఏమీ కాదని వర్తమాన కాలపరిస్థితులు ఈ కుహనా మేథావులకు వత్తాసు పలుకుతున్నాయి. ఐనా ఈ భరతజాతి జీవం సనాతనధర్మం. కూర్చున్న కొమ్మను నరుకుకునే కొందరు చేసే ప్రయత్నాల విజయాలు తాత్కాలికం మాత్రమే. కాలం అంతా సరిజేస్తుంది లెండి.
అబ్బబ్బా రామనామమత్యద్భుతం.. ఒప్పున ఏ భాగ్య శా(మ)లికబ్బునో అబ్బబ్బా రామ నామ మత్యద్భుతం... రామ రామ రామ....
రిప్లయితొలగించండిమీకు నా శతసహస్ర శిరఃనమోవాకములు. ఇంతకు మించి నా భావవ్యక్తీకరణకు బాష దొరకలేదు, చాలదేమో కూడా
రిప్లయితొలగించండిశ్యామలీయం గారూ,
రిప్లయితొలగించండినిష్కర్షగా నేను-నా రాముడు అని చెప్పడం చాలా బాగుందండీ.
జానక్యాః శ్లోకం ఇంటర్నెట్లో ఒకొక్కచోట ఒకొక్కలాగ ఉంది.మీకు వీలయితే సరి అయిన శ్లోకాన్ని ఇక్కడ జవాబు ద్వారా వ్రాయగలరా?
చలామణీలో ఉన్న ఈ శ్లోకంలో ఉన్న తప్పులని ఎత్తిచూపుతూ ఎవరైనా వ్రాయకపోయి ఉంటారేమో, ఇంటర్నెట్లో వెతకాలి అనుకున్నప్పుడు నాకు గుర్తు వచ్చినది మీ బ్లాగు, శర్మగారి బ్లాగే.
తప్పకుండా ప్రయత్నిస్తానండీ.
తొలగించండి