22, జనవరి 2013, మంగళవారం

శ్రీరామచంద్రమూర్తికి


కం. శ్రీరామచంద్రమూర్తికి
కారుణ్యాలయున కేను కడు భక్తుడ నే
శ్రీరామా యని పిలచిన
నా రాముడు పలుకు చుండు నా కేవేళన్



ఈ నాటినుండి పాహిరామప్రభో అనే శీర్షికతో ధారావహికగా కొన్ని పద్యాలు ప్రకటిస్తున్నాను.
ఇది శతకం కాదని దయచేసి గమనించగలరు.
ఈ‌ కృతి ముఖ్యోద్దేశం రామభక్తులకు సులభపఠనీయంగా ఉండే  హృద్యపద్యవిరచనమే.
ఈ‌పద్యాలు రామభక్తి పరాయణులకు ఆనందం కలిగించగలవని నా విశ్వాసం.
ఎప్పటికప్పుడు మీ అభిప్రాయాలు తప్పక తెలియజేయగలరు.

(ఈ‌ పద్యం రచించిన తేదీ: 2012-12-29)

7 కామెంట్‌లు:

  1. ధన్యవాదాలు. మరిన్ని పద్యాల కోసం ఎదురుచూస్తుంటాను

    రిప్లయితొలగించండి
  2. అస్తు, మంచి కార్యం

    రిప్లయితొలగించండి

  3. రాములవారికి మస్కా మొదలెట్టేసారన్న మాట.

    శుభం!

    జిలేబి.

    రిప్లయితొలగించండి
    రిప్లయిలు
    1. అయ్యో జిలేబీగారూ మీకు తెలియదా! నేను రాములవారికి మస్కా రాయటం నాకు ఊహ తెలిసినప్పటినుండీ జరుగుతూనే ఉంది. అది మా యిద్దరికీ క్రొత్త విషయం యేమీ కాదు.

      చిన్నతనం నుండి యే చిక్కు వచ్చినా రాములవారికి చెప్పుకోవటం నా అలవాటు. అలాగే చిక్కులు తీర్చి ఆదుకోవటమూ ఆయనకు అలవాటేను. అటువంటి సంఘటనే ఒకటి యీ‌ మధ్య కూడా జరిగింది. ఆ పిమ్మట యీ కృతి చేయాలనే సంకల్పం కలిగింది. అంతా రామేఛ్ఛ.

      తొలగించండి
  4. శ్యామలీయం గారు,

    ఇది 'శ్యామరామీయమ్'! అని జెప్పండి! నెనర్లు. ఎంతైనా ప్రభువు ప్రభువే! పాహిమాం పాహిమామం అన్న చాలు శరణాగత వత్సలుడు.


    జిలేబి.

    రిప్లయితొలగించండి

ఆమోదించిన వ్యాఖ్యలే ప్రచురితం అవుతాయి. తరచుగా పరిశీలించటం వీలు కాదు కాబట్టి అప్పుడప్పుడు వ్యాఖ్యలు కనిపించటం ఆలస్యం కావచ్చును. తరచుగా జవాబులు ఇవ్వటం నాకు వీలు కాదు. ఎక్కువగా చర్చించటం అస్సలు వీలుకాదు.