7, మార్చి 2013, గురువారం

నను నడిపించే నా రామా

నను నడిపించే నా రామా ఎం
     తని నిను నే పొగడుదురా నా
మనవిని విని కరుణించితివి నా
     కనులకు వెలుగై నిలచితివి

విడిదిగ నిచ్చితి వీ భువనము నే
     నడుగక యే  కడు గడుసరి వీవు
అడుగిడి యిచ్చట విహరించుచు  తు
     ష్టుడనై యుంటిని జడుడ నైతిని 
తడబడు నాలో ధైర్య మూదితివి
     బడలిక దీర్చి భయము బాపి న 
న్నెడ బాయనని  విడమరచితివి     
     యెడద నిండి నా వాడ వైతివి

శ్రీకర శుభకర చిన్మయరూప
     యే కానుక లర్పింతునురా యీ
లోకము లన్నీ సృజియించినది 
     నా కోసమని సెలవిచ్చితివి
నీ కొక కోటి దండము లయ్యా
     నా కొఱకై యారాట పడుదువు 
చీకటి లేదే చింతలు లేవు
     నీ కూరిమియే నిరతము కలదు 
 
చాలు చాలు నా కదియే సఖుడా
     కాలరూపుడా కామితప్రదుడా 
మేలు చేయు నీ కలిమి గల్గి నా
     కీ లోకములో నేమి భయమురా
నీలో  భువనానీక మున్నది
     నా లోపల నీ  తేజ మున్నది
నా లావెప్పుడు నీవేలే వే
     యేలా నీవును నేనొక టేలే